Mực in mã vạch cho con tem mã vạch ngành trang sức

Mỗi loại giấy in mã vạch được dùng khi in ấn tem nhãn đều cần phải sử dụng với các loại mực in mã vạch khác nhau để đảm bảo chất lượng và độ bền của con tem. Với tem mã vạch cho ngành trang sức thì chất lượng đòi hỏi phải rõ nét về thông tin in ấn trên đó cũng như độ bền phải ở mức tương đối dài. Bởi đây là các mặt hàng có giá trị cao, thời gian sử dụng vĩnh viễn, khó bán hơn các loại hàng tiêu dùng nhanh.

Thông thường các tiệm vàng, các cửa hàng trang sức hiện nay sử dụng các loại tem nhãn mã vạch với chất liệu PVC. Đây là loại giấy nằm ở mức trung bình. PVC có độ bền cao hơn loại giấy decal thông thường nhưng lại kém hơn so với decal xi bạc. Do đó, loại mực in thích hợp nhất cho loại tem mã vạch ngành trang sức là mực in mã vạch wax/resin.

Mực wax/resin là loại mực in mã vạch được cấu tạo một nửa là thành phần sáp, phần còn lại là nhựa. Loại mực này có nhiệt độ nóng chảy cao hơn mực wax (100% sáp) nhưng lại cần nhiệt độ thấp hơn so với mực resin (100% nhựa). Loại giấy in mã vạch decal PVC cho độ bền thông tin lên đến 5 - 6 năm nếu được bảo quản trong môi trường tốt với nhiệt độ phòng ổn định, điều kiện môi trường khô ráo, không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Con tem mã vạch ngành trang sức sẽ có hình dạng hơi khác đôi chút so với các loại tem nhãn mã vạch thông thường. Loại tem cho trang sức thường được gọi tắt là tem đuôi dài. Phần đuôi sẽ được móc vào sản phẩm và phần còn lại sẽ là phần điền các thông tin liên quan đến sản phẩm lên đó. Bạn có thể tham khảo con tem này ở bên dưới hình sau.


Hầu như tất cả các loại máy in mã vạch đều có thể in ấn được loại giấy in mã vạch đuôi dài này kèm theo sự hỗ trợ của mực in mã vạch wax/resin. Tuy nhiên, trước khi in ấn bạn cần chú ý cài đặt khổ giấy và nhiệt độ của đầu in mã vạch để có được chất lượng con tem tốt nhất ở bước hoàn thành cuối cùng.
---------------------------------------------
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hãy nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên của Barcode World qua những thông tin dưới đây.
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH - BARCODE WORLD
◇ Địa chỉ: Số 30 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
◇ Hotline/ Zalo: 0902 739 569 hoặc (028) 3991 7356
◇ Tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm khác tại địa chỉ website: https://thegioimavach.com
◇ Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h các ngày trong tuần, Thứ 7 từ 8h - 12h, Chủ Nhật nghỉ.

Comments

Popular posts from this blog

GIẢI PHÁP SỰ KIỆN BẰNG CHECK-IN QR CODE

CÓ NÊN MUA MÁY IN MÃ VẠCH GIÁ RẺ TẠI BAWOCO?

TẬU NGAY BỘ BÁN HÀNG GIÁ HOT NHẤT 2019 TẠI BAWOCO