Combo bộ bán hàng cơ bản, giá rẻ, đầy đủ thiết bị cho shop thời trang

Ngày nay đi mua sắm hoặc ăn uống bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều địa điểm sử dụng bộ bán hàng để thanh toán hóa đơn cho khách. Với bộ hóa đơn cửa hàng nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau, điển hình như:
Quy trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, chính xác 
Nếu bạn đang kinh doanh dưới dạng bán lẻ hàng hóa thì quá trình toán diễn ra rất nhanh khi mã vạch được quét bởi đầu đọc mã vạch, dữ liệu về tên sản phẩm, đơn giá, số lượng và thành tiền được tính toán tự động bằng máy cho độ chính xác tối đa và nhanh chóng. 
Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực bán đồ ăn, nước uống thì việc ghi nhớ mỗi yêu cầu trong order món ăn, đồ uống không còn là ác mộng nữa. Tất cả đều được in ấn và dán ngay vào ly, tách, đĩa giúp đầu bếp, người pha chế thực hiện dễ dàng và khách hàng nhận biết được đâu là món của mình giữa nhóm bạn đi cùng.
Nâng cao tính chuyên nghiệp của cửa hàng
Quy trình thanh toán, nhận order diễn ra một cách nhanh chóng và chính xác khiến nhân viên có thể làm việc với hiệu suất cao hơn. Đồng thời thao tác làm việc nhanh gọn khiến độ chuyên nghiệp của cửa hàng được nâng cao trong mắt khách hàng. Trải nghiệm tiêu dùng ở khách hàng được nâng cao thì việc quay lại mua hàng trong tương lai chắc chắn sẽ được lặp lại nhiều lần nữa.
--->> Với 2 lợi ích cơ bản và to lớn mà combo bộ bán hàng mang đến cho cửa hàng thì việc đầu tư là quyết định chính đáng. Bạn có thể lựa chọn các combo khác nhau tùy thuộc vào chi phí đầu tư của doanh nghiệp mình. Barcode World xin giới thiệu 3 combo bộ bán hàng sau đây để bạn đưa ra lựa chọn:

Combo bán hàng cơ bản, giá rẻ

Combo bộ bán hàng giá rẻ bao gồm những thiết bị cơ bản nhất cho phép những thực hiện những tính năng cấp thiết nhất trong quy trình thanh toán cho khách hàng. Combo bộ bán hàng cơ bản bao gồm các thiết bị:
Máy quét mã vạch
Máy in bill
5 cuộn giấy in bill
Tặng miễn phí: Phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng vĩnh viễn
Combo bộ bán hàng cơ bản giá rẻ này thích hợp để sử dụng cho các cửa hàng bán lẻ có quy mô nhỏ và trung bình. Mã vạch sẽ được tận dụng luôn từ mã của nhà sản xuất sau đó bạn sẽ cần nhập dữ liệu, gán mã vạch sản phẩm với tên hàng, đơn giá cho mỗi đơn vị tính lên phần mềm bán hàng.
Khi tính tiền, chỉ cần quét mã vạch các thông tin liên quan sẽ hiển thị trên màn hình laptop hoặc máy tính bàn tùy thuộc vào thiết bị bạn sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng trên máy sẽ tự tính giá tiền cho bạn một cách chính xác nhất. Việc tính tiền nhầm, trả lại tiền thừa bị dư, hóa đơn viết sai sẽ được hạn chế ở mức thấp nhất.

Combo bán hàng tiêu chuẩn

Được nâng cấp từ bộ bán hàng cơ bản, combo bộ bán hàng tiêu chuẩn có nhiều thiết bị hơn. Combo này giúp bạn giữ tiền an toàn hơn tại quầy thu ngân. Khi thanh toán xong 1 đơn hàng cho khách, hóa đơn được in ấn ra thì két đựng tiền sẽ tự động mở. Bởi két được liên kết và phụ thuộc vào máy in bill nên khi hóa đơn được in két sẽ mở và ngược lại két sẽ không thể tự động mở ra được. Chỉ khi có chìa khóa cơ thì bạn mới có thể mở két mà thôi. 
Máy quét mã vạch
Máy in bill
Ngăn kéo đựng tiền
5 cuộn giấy in bill
Tặng miễn phí: Phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng vĩnh viễn

Combo bán hàng cao cấp

Với đầy đủ thiết bị nhất trong hệ thống bán hàng POS, combo bộ bán hàng cao cấp mang đến cho cả nhân viên và khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tất cả các loại hình thức kinh doanh đều thích hợp sử dụng bộ bán hàng này. 
Nếu kinh doanh bán lẻ bạn có thể tự tạo mã vạch nội bộ cho riêng cửa hàng của mình nhờ phần mềm quản lý bán hàng và máy in mã vạch. Máy quét sẽ thực hiện chức năng đọc hiểu và đưa mã vạch vào phần mềm. Các dữ liệu bạn đã nhập trên phần mềm liên quan đến tên, giá bán sẽ được tự động tính vào. 
Máy in mã vạch
Máy quét mã vạch (đầu đọc mã vạch)
Máy in hóa đơn
Ngăn kéo đựng tiền 
5 cuộn giấy in hóa đơn, 1 cuộn giấy in mã vạch và 1 cuộn mực in mã vạch.
Tặng miễn phí: Phần mềm quản lý bán hàng sử dụng vô thời hạn

Trên đây là những thông tin giới thiệu về các combo bộ bán hàng hiện có tại Barcode World và những lợi ích của việc áp dụng bộ bán hàng vào công việc kinh doanh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí nhé.
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH - BARCODE WORLD
Địa chỉ: Số 30 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Hotline/ Zalo: 0902 739 569 hoặc (028) 3991 7356
Tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm khác tại địa chỉ website: https://thegioimavach.com
Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h các ngày trong tuần, Thứ 7 từ 8h - 12h, Chủ Nhật nghỉ.

Comments

Popular posts from this blog

GIẢI PHÁP SỰ KIỆN BẰNG CHECK-IN QR CODE

CÓ NÊN MUA MÁY IN MÃ VẠCH GIÁ RẺ TẠI BAWOCO?

TẬU NGAY BỘ BÁN HÀNG GIÁ HOT NHẤT 2019 TẠI BAWOCO