Máy đọc mã vạch không dây có quét mã trên điện thoại được không?

Máy đọc mã vạch không dây là thiết bị giúp người dùng quét mã dễ dàng cho dù sản phẩm ở xa, có kích thước lớn hoặc trọng lượng nặng. Bạn không cần phải mang sản phẩm lại quầy thanh toán mà có thể cầm máy đọc mã vạch không dây đến thẳng nơi đặt để sản phẩm quét mã vạch.

Máy đọc mã vạch không dây có quét mã trên điện thoại được không?
Bạn có thể sử dụng các loại máy đọc mã vạch không dây cũng như các máy đọc mã vạch có dây khác tại quầy thu ngân để thanh toán đơn hàng cho khách. Các loại máy đọc mã vạch đều có công dụng và tính năng như nhau, chỉ khác nhau ở tính năng sử dụng.

Với máy đọc mã vạch không dây sự tiện lợi trong lúc làm việc được nâng cao tối đa. Máy kết nối với máy tính hoặc màn hình bán hàng POS qua kết nối bluetooth không dây. Nhờ kết nối này máy đọc mã vạch không dây có thể quét mã trên điện thoại được. Bạn chỉ cần thực hiện kết nối bluetooth giữa hai thiết bị với nhau. Sau đó, công tác quét mã được diễn ra như bình thường như quét với máy tính vậy. 

Các loại mã vạch điện tử ở màn hình cảm ứng trên điện thoại, máy tính bảng được gửi qua email thì máy đọc mã vạch không dây cũng có thể làm tốt nhiệm vụ quét mã của mình. Điều này một số dòng máy đọc mã vạch có dây khi quét có thể hơi lâu.

Dòng máy đọc mã vạch không dây quét mã vạch trên điện thoại và kết nối bluetooth với điện thoại là được nhiều người ưa chuộng là dòng máy Opticon OPN-3002i


Bạn có thể xem chi tiết thông số kỹ thuật, cách thức sử dụng của máy đọc mã vạch không dây Opticon OPN-3002i tại link: https://thegioimavach.com/may-quet-ma-vach-ket-noi-voi-dien-thoai-qua-bluetooth-gia-re

Dòng máy đọc mã vạch không dây này không chỉ có kích thước nhỏ gọn mà còn mang thiết kế sang trọng với tông trắng chủ đạo giúp máy trở nên thanh thoát hơn. Bạn có thể sử dụng máy quét mã vạch dễ dàng bằng những phím cơ học được tích hợp trên thân máy. Pin sạc bên trong với dung lượng lớn cho phép máy đọc mã vạch hoạt động lên đến 10 giờ.

Nếu có nhu cầu sử dụng máy đọc mã vạch không dây hãy tham khảo qua model này cũng như liên hệ thêm với các nhân viên tư vấn để được hỗ trợ các dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH - BARCODE WORLD
◇ Địa chỉ: Số 30 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
◇ Hotline/ Zalo: 0902 739 569 hoặc (028) 3991 7356
◇ Email: sales@thegioimavach.com
◇ Tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm khác tại địa chỉ website: https://thegioimavach.com
◇ Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h các ngày trong tuần, Thứ 7 từ 8h - 12h, Chủ Nhật nghỉ.

Comments

Popular posts from this blog

GIẢI PHÁP SỰ KIỆN BẰNG CHECK-IN QR CODE

CÓ NÊN MUA MÁY IN MÃ VẠCH GIÁ RẺ TẠI BAWOCO?

TẬU NGAY BỘ BÁN HÀNG GIÁ HOT NHẤT 2019 TẠI BAWOCO